Chi tiết sản phẩm

Trắng Vân Gỗ Nghệ An

Giá: Liên Hệ
CODE: TGA
Xuất xứ: Việt Nam Ứng dụng: Nội Thất/Ngoại Thất Thông số kỹ thuật


Mô tả sản Phẩm

Đá hoa cương trắng vân gỗ Nghệ An là dòng sản phẩm được sản xuất trong nước có hoa văn đặc sắc, mẫu mã đẹp, bền màu cùng thời gian, luôn mang đến vẻ đẹp vượt trội cho công trình. Sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng trong nước đón nhận. Khoác trên mình màu sắc hoa văn như những thớ gỗ tự nhiên nhưng lại ẩn chứa những đặc tính nổi trội hơn sản phẩm gỗ khiến Đá hoa cương trắng vân gỗ Nghệ An càng trở nên đắt giá.

Được hình thành từ sự tích tụ trong những mỏ đá tại khu vực Quỳ Hợp, Nghệ An. Đá hoa cương trắng vân gỗ Nghệ An nhanh chóng lưu truyền sự độc đáo của mình bằng việc hiện diện tại khắp những nhà phân phối đá hoa cương trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mọi khu vực.

Đá hoa cương trắng vân gỗ Nghệ An có màu sắc bóng, đẹp, vân gỗ trải dài, bền màu, chịu lực, chịu nhiệt, cách âm tốt. Tuy nhiên, giá thành của chúng khá cao nên thường được lựa chọn sử dụng tại những không giân cần điểm nhấn và trong những công tình lớn như lát sảnh, ốp thang máy khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp; lát sàn, ốp tường biệt thự, nhà phố...


Sản phẩm cùng loại