PADO vinh dự xếp trong Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2019

1/13/2020 9:03:00 AM

Sản phẩm Đá tự nhiên PADO vinh dự xếp trong Top 50 Sản phẩm vàng

Việt Nam năm 2019

Vừa qua, ngày 09/01/2020 tại Nhà hát ca múa Nhạc Việt Nam, đã diễn ra lễ tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ vàng Việt Nam 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Công ty PADO vinh dự lot vào “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019”

JANG8863.JPG

(Hình ảnh tại buổi lễ tổng kết)

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội. Thông qua xét duyệt hồ sơ và đánh giá khách quan công tâm của Hội đồng bình chọn, vượt qua hơn 300 hồ sơ đăng ký tham gia của các doanh nghiệp trong cả nước, sản phẩm Đá tự nhiên của PADO – thương hiệu trong ngành sản xuất và thi công đá tự nhiên, đá nội thất ngoại thất đã được Ban tổ chức lựa chọn và xếp trong Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam 2019, khẳng định vị thế và chỗ đứng trong thị trường đối với người tiêu dùng.

 JANG8656.JPG

Bà Hoàng Thu Hiền – Giám đốc, nhận chứng nhận

Tiếp nối sự thành công và phát triển bền vững của tập đoàn PADO Liên Bang Nga đã có hơn 25 năm hoạt động trên thị trường. Công ty TNHH PADO được thành lập vào năm 2006 hoạt động trong ngành đá tự nhiên chuyên thiết kế, gia công và thi công các hạng mục nội & ngoại thất sử dụng vật liệu Đá tự nhiên. Các sản phẩm công ty sử dụng được các chuyên gia về đá tại PADO lựa chọn cực kỳ khắt khe đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 9001:2008 nhập khẩu từ các quốc gia sở hữu những mỏ đá tự nhiên nỗi tiếng nhất trên thế giới: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,Ai Cập, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Nga, Brazin, Iran...

 

PADO xây dựng hai nhà máy hiện đại, bố trí tại Hưng Yên và Binh Dương với quy mô trên 22.000 m2 nhà xưởng. Nhà máy được đầu tư các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật nhập khẩu từ châu Âu, hoạt động theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng tối đa yêu cầu của công trình.

nha%20may%20pado.pngnha%20may%20pado%202.pngnha%20may%20pado%203.png

Đội ngũ lao động của PADO khẳng định sẽ đáp ứng được tối đa các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty.

PADO tiếp nhận tất cả các yêu cầu từ khách hàng, chế tác, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, mang đến sự tinh tế và hoàn hảo cho các công trình khách sạn, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự và nhà riêng.  Các sản phẩm của PADO đã góp phần làm nên nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế. Được tín nhiệm trên thị trường và vinh dự tham gia nhiều dự án như: Khách sạn Rex, Grand Hotel, Đệ nhất, Des Arts, New World – Hồ Chí Minh, Silk Path, Tiền Phong Bank Hà Nội, Thư viện – Bảo tàng Quảng Ninh,…thực hiện bởi đội ngũ công nhân được đào tạo và giám sát từ các chuyên gia kỹ thuật cao cấp có chuyên môn, kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm.

Để tiến tới mục tiêu  trở thành đơn vị cung cấp - thi công hàng đầu trong lĩnh vực Đá tự nhiên tại Việt Nam, PADO đã bổ sung năng lực sản xuất bằng việc tăng cường các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Italia, Đức, Mỹ…đáp ứng tối đa yêu cầu của công trình. Bên cạnh đó, PADO tăng cường tìm kiếm các loại sản phẩm  độc đáo về đá tự nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Nội – Ngoại thất. Với sự tinh tế trong thiết kế, cầu kỳ và cẩn thận đến từng chi tiết trong sản xuất và chuẩn xác tuyệt đối khi thi công, PADO luôn biết cách biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực.

 

Hiện nay, với tầm vóc mới mang tên gọi “ PADO” chúng tôi vẫn tiếp tục kế thừa và phát triển với Phương châm “ Luôn đi tiên phong trong công nghệ chế tác Đá tự nhiên”. Công ty sẽ luôn phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, nâng cao đời sống cán bộ nhân viên, công nhân để PADO luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, tín của Doanh Nghiệp.

 

Tin liên quan