Hội chợ quốc tế VIETBUILD 2/7-6/7/2011

12/14/2015 4:15:00 PM

Pado là nhà cung cấp và thi công hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm đá tự nhiên được nhập khẩu từ những quốc gia sở hữu những mỏ đá tự nhiên nổi tiếng trên thế giới như Tây Ban Nha, Italy, Ai Cập, Ấn độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Brasil, v.v…


Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu về đá tự nhiên, với dây chuyền chế tác đá hiện đại, ứng dụng công nghệ cắt đá bằng tia nước áp lực cao (Water Jet), Pado đã tạo ra những hoa văn tinh xảo với độ chính xác cao nhất.

Các sản phẩm của cty Pado cung cấp có chất lượng đặc biệt, khách hàng trong và ngoài nước luôn hài lòng với chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của công ty

Với mong muốn giới thiệu đến khách hàng cả nước về sản phẩm đá tự nhiên, Pado tham gia  triển lãm quốc tế Vietbuild diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Tiếp theo sự thành công của Vietbuid Hà Nội tháng 3/2011, Đà Nẵng tháng 4/2011, Vietbuid Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 7/2011 .

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2011 diễn ra từ 02/7/2011 đến 06/7/2011 với quy mô 2.100 gian hàng là cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, , thiết kế kiến trúc, qui hoạch đô thị… giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình tới đông đảo các khách hàng tại thị trường miền Nam.

Với tổng diện tích 72m2, gian hàng Pado tại khu vực B2 được thiết kế theo phong cách sang trọng và độc đáo với những sản phẩm đá, cao cấp và quý hiếm bậc nhất được tìm kiếm, chọn lọc từ những nguồn đá tự nhiên nổi tiếng trên thế giới như Ý, Brazil, Ấn Độ, Tây Ban Nha. Bên cạnh các tấm đá lớn như những bức tranh, các mẫu hoa văn tinh xảo chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cho khách tham quan, giúp khách hàng khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của đá tự nhiên.

Tham quan gian hàng Pado, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn các thông tin về đá tự nhiên trong xây dựng, kiến trúc, các dịch vụ thi công, chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên.

Kính mời Quý khách tham quan gian hàng Pado tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh:

Khu B2, Triển lãm quốc tế Vietbuild, khu liên hợp TDTT Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt (01 Lữ Gia), Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 8h30-20h30 từ 02/7/2011 đến 06/7/2011.

Tin liên quan