Pado - gian hàng đẹp và ấn tượng

12/14/2015 4:41:00 PM

Triễn lãm Quốc tế Vietbuild là triễn lãm diễn ra định kỳ hàng năm, nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển về mọi mặt của ngành xây dựng: vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội-ngoại thất. thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị….

Ngay trong buổi khai mạc, PaDo đã vinh dự tiếp đón Ông Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng  đến tham quan gian hàng.

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong.jpg

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-2.jpg

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-3.jpg


Trong 5 ngày diễn ra từ 13/06 đến 17/6/2013. Gian hàng PaDo tại triển lãm đã chào đón hàng nghìn lượt khách tham quan tới tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ đá tự nhiên. Hầu hết các khách hàng tham quan đều đánh giá cao thiết kế tinh tế và ấn tượng của gian hàng cũng như sự đa dạng và độc đáo của các sản phẩm trưng bày.
 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-4.jpg

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-5.jpg

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-6.jpg


Cách trưng bày sản phẩm thân thiện giúp khách tham quan dễ dàng tìm hiểu sản phẩm

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-7.jpg

 

pado-gian-hang-dep-va-an-tuong-8.jpg


Nhân viên PaDo đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng


PaDo trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi và chia sẻ những nhận xét , những đánh giá tích cực. Ý kiến của Quý khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục nổ lực nhằm mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đá tự nhiên tốt nhất.

Tin liên quan