Chi tiết sản phẩm

Absolute Black

Giá: Liên hệ
CODE: ASB
Xuất xứ: Ấn Độ Ứng dụng: Nội thất/Ngoại thất Thông số kỹ thuật Khối lượng/thể tích (kg/cm3): 2742 - 2761
Độ uốn (kg/cm3): 50 - 61
Độ nén (kg/cm3): 781 - 800
Độ hút ẩm (%): 0.2


Mô tả sản Phẩm

Đá Granite được hình thành từ nham thạch, dưới sự dồn nén cao độ của vỏ trái đất. Cấu tạo của đá Granite giống như cấu tạo của nham thạch, tuy nhiên độ cứng và tỷ trọng của đá Granite có được là do sức nén mạnh với áp suất cao trong lòng đất nên đá Granite thường có cấu tạo chất đá rắn chắc, cứng, có độ bóng cao. Trải qua hàng triệu năm, các tác động của địa chất đã làm thay đổi bề mặt trái đất và đẩy các vỉa đá Granite lên trên bề mặt. Đá Granite thường được dùng để ốp những hạng mục thường xuyên chịu tác động của ngoại lực như: Cầu thang, tam cấp, tường ngoài. Còn đá marble thường được ốp những hạng mục trong nhà như: nền nhà, nhà vệ sinh, quầy, mặt bàn… Tuy nhiên trên thực tế, đá granite hay đá marble đều có thể ốp tất cả các hạng mục công trình, không ảnh hưởng gì liên quan đến độ cứng, màu sắc…Phần lớn đá thiên nhiên được khai thác ở Iran, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Mehico, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hy Lạp, Canada, Pháp và Brazil.

 

Đá hoa cương Absalute Black đen tuyền có xuất xứ từ Ấn Độ, với màu đen gần như tuyệt đối tuy nhiên vẫn có chấm vàng li ti lấp lánh tô điểm cho bề mặt đá, với mầu đen tuyền không có bất kỳ một vân nào đã làm nên sự nổi tiếng của dòng đá này bởi tính đơn giản và thuần khiết của nó, đá được sử dụng rất nhiều vào các công trình dân dụng cũng như công cộng.

Dạo một vòng các công trình thương mại trên thế giới, chắc chắn bạn rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh đá Absolute Black được chọn làm đá granite ốp mặt tiền xen kẽ giữa kính của cửa sổ, một tòa nhà vững chãi, mạnh mẽ chính là ấn tượng đầu tiên khi mọi người nhìn vào.

Ngoài ra, loại đá này cũng rất phù hợp với hạng mục như bàn đá lavabo hay đá ốp cầu thang hay bàn ăn mặt đá. Một vẻ đẹp bí ẩn, mạnh mẽ, sang trọng.


Sản phẩm cùng loại