Product details

Azul Bahia

Price: Contact
CODE: AZB
Made in: Brazil Use for: Interior/Exterior Specifications Weight per unit of volume(kg/cm3): 935
Bending Strength(kg/cm3): 125
Compressive Strength(kg/cm3): 940
Moisture Absorption(%): 0,013


Product Description

Đá Quartzite hay đá Thạch anh tự nhiên (sau này để ngắn gọn được viết là Quartzite) là một loại đá biến chất không phân phiến được tạo thành chủ yếu bởi khoáng đá thạch anh tự nhiên. Nó được hình thành từ đá cát kết giàu thạch anh bị biến đối dưới tác động của nhiệt độ, áp suất cao và các hoạt động hóa học của quá trình biến đổi. Các hạt cát được tái kết tinh và tạo thành mạng lưới đan vào nhau tạo nên liên kết rất bền chắc.

Chính cấu trúc tinh thể đan vào nhau này làm cho đá cứng, dai và bền phong hóa. Độ cứng của nó được thể hiện ở điểm khi phá vỡ đá thì hạt thạch anh bị phá vỡ chứ không phải phá vỡ ở giữa biên của 2 hạt. Đây là đặc điểm để phân biệt đá Quartzite tự nhiên với đá Cát kết (Sandstone).

Đá Quartzite có màu thường từ trắng ngả sang xám, một số loại đá có thể chứa sắt nên có màu đỏ, hồng hay tím. Các loại có nhiều tạp chất hơn có thể có các màu như vàng, đỏ cam, nâu, xanh lá cây hay xanh dương.

Quartzit-với độ cứng bảy Mohs cùng với độ dẻo dai cao hơn, vượt trội hơn cả trong nhiều mục đích sử dụng. Nó chịu mài mòn tốt hơn khi được ốp bậc cầu thang, gạch lát sàn và mặt bàn. Nó có khả năng chống lại hầu hết các hóa chất và điều kiện môi trường.


Other product

Menu

Latest news

Video

Facebook

Online support