Chi tiết sản phẩm

Đen Thanh Hóa

Giá: Liên hệ
CODE: DTH
Xuất xứ: Việt Nam Ứng dụng: Nội thất/Ngoại thất Thông số kỹ thuật


Mô tả sản Phẩm

Đá Granite được hình thành từ nham thạch, dưới sự dồn nén cao độ của vỏ trái đất. Cấu tạo của đá Granite giống như cấu tạo của nham thạch, tuy nhiên độ cứng và tỷ trọng của đá Granite có được là do sức nén mạnh với áp suất cao trong lòng đất nên đá Granite thường có cấu tạo chất đá rắn chắc, cứng, có độ bóng cao. Trải qua hàng triệu năm, các tác động của địa chất đã làm thay đổi bề mặt trái đất và đẩy các vỉa đá Granite lên trên bề mặt. Đá Granite thường được dùng để ốp những hạng mục thường xuyên chịu tác động của ngoại lực như: Cầu thang, tam cấp, tường ngoài. Còn đá marble thường được ốp những hạng mục trong nhà như: nền nhà, nhà vệ sinh, quầy, mặt bàn… Tuy nhiên trên thực tế, đá granite hay đá marble đều có thể ốp tất cả các hạng mục công trình, không ảnh hưởng gì liên quan đến độ cứng, màu sắc…Phần lớn đá thiên nhiên được khai thác ở Iran, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Mehico, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hy Lạp, Canada, Pháp và Brazil.

 Đá Granite đen Thanh Hóa có nguồn gốc từ các mỏ đá tại xứ Thanh. Đây là một loại đá trầm tích có tuổi địa chất hàng trăm triệu năm. Trong quá trình hình thành, đá đen Thanh Hóa chịu sự tác động từ các nhân tố từ môi trường, từ nhiệt độ, áp suất hay từ các quá trình biến đổi địa chất. Bởi thế dòng đá tự nhiên Thanh Hóa này mang những ưu điểm nổi bật, vẻ đẹp độc nhất mà khó có loại đá tự nhiên nào sánh kịp.

Đá đen Thanh Hóa ít chịu sự tác động bởi các nhân tố từ môi trường và thời tiết. Dòng đá Thanh Hóa này cũng không bị phong hóa bởi các axit. Với độ cứng cao, kết cấu vững chắc, đá giữ được độ bền về chất lượng trường tồn theo thời gian. Sắc màu đen của đá cũng không bị phai màu luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhất cho khu sân vườn, cho lối đi lại…


Sản phẩm cùng loại