Thư cảm ơn khách hàng và đối tác đã tham quan gian hàng Pado tại hội chợ Vietbuild HCM 2013

12/14/2015 4:53:00 PM

Kính gửi Quý Khách Hàng!

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2013 diễn ra từ ngày 13/06 đến 17/06/2013 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC đã kết thúc tốt đẹp. Công ty TNHH PaDo xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Quý khách hàng, các đối tác đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại sự kiện này.

Qua 5 ngày triển lãm, khách tham quan gian hàng PaDo đã có dịp được tìm hiểu và trải nghiệm về các sản phẩm đá tự nhiên đa đa dạng: Các loại đá tự nhiên Granite, Marble, Onyx cao cấp nhập khẩu,…... Đặc biệt, các mẫu hoa văn đá tự nhiên tinh tế được sản xuất tại nhà máy của PaDo trưng bày tại triển lãm đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách tham quan.

Chúng tôi hi vọng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng sẽ mang đến những tiện ích hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ được Quý khách hàng – đối tác chấp nhận. Rất mong sẽ tiếp tục được tiếp đón Quý khách hàng – đối tác đến với gian hàng của chúng tôi tại hội chợ Vietbuild lần tiếp theo.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng-  đối tác đã đồng hành cùng PaDo trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc Quý khách hàng – đối tác lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Trân trọng!

Công ty TNHH PaDo

Tin liên quan