Product details

Viscount White

Price: Contact
CODE: VCW
Made in: India Use for: Interior/Exterior Specifications Weight per unit of volume(kg/cm3): 2608
Bending Strength(kg/cm3): 9.16
Compressive Strength(kg/cm3): 165.98
Moisture Absorption(%): 2.62


Product Description

Đá Granite được hình thành từ nham thạch, dưới sự dồn nén cao độ của vỏ trái đất. Cấu tạo của đá Granite giống như cấu tạo của nham thạch, tuy nhiên độ cứng và tỷ trọng của đá Granite có được là do sức nén mạnh với áp suất cao trong lòng đất nên đá Granite thường có cấu tạo chất đá rắn chắc, cứng, có độ bóng cao. Trải qua hàng triệu năm, các tác động của địa chất đã làm thay đổi bề mặt trái đất và đẩy các vỉa đá Granite lên trên bề mặt. Đá granite thường được dùng để ốp những hạng mục thường xuyên chịu tác động của ngoại lực như: Cầu thang, tam cấp, tường ngoài. Còn đá marble thường được ốp những hạng mục trong nhà như: nền nhà, nhà vệ sinh, quầy, mặt bàn… Tuy nhiên trên thực tế, đá granite hay đá marble đều có thể ốp tất cả các hạng mục công trình, không ảnh hưởng gì liên quan đến độ cứng, màu sắc…Phần lớn đá thiên nhiên được khai thác ở Iran, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Mehico, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hy Lạp, Canada, Pháp và Brazil.

 

Đá hoa cương Viscount White có nguồn gốc từ các mỏ đá của Ấn Độ. Đá Granite Viscount White có hạt mịn, màu xám trắng đến gần như trắng. Nhìn chung, đá Granite viscount white có một nền trắng và những hạt đen bạc nằm rải rác rất tinh tế. Đá có vân như cẩm thạch tạo một tổng thể tuyệt đẹp. Bề mặt đá có thể bóng hoặc mịn không bóng. Đá Granite Viscount-White đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người thích màu sắc nhẹ trong nhà.

Đá Granite Viscount-White nhìn tổng thể rất đẹp và sang trọng, sẽ mang đến không gian tươi sáng, sạch sẽ cho căn nhà của bạn nếu dùng chúng để ốp những nơi như nhà bếp bao gồm kệ bếp, bàn ăn, bồn rửa chén, bồn rửa tay, sàn nhà…


Other product

Menu

Latest news

Video

Facebook

Online support