XU HƯỚNG NỘI THẤT BẾP 2019

7/6/2019 10:57:00 AM

Tạp chí Interior Design Paradise khẳng định những ngôi nhà của năm 2019 sẽ hướng tới sử dụng nội thất sử dụng nhiều vật liệu hài hòa với thiên nhiên. Đáng chú ý, chất liệu đá với nhiều tính năng vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh đang ngày càng được ưa chuộng, trở thành xu hướng nổi bật hiện nay.

marble-kitchen-countertops-super-white-charleston-sc-east-coast-granite-and-design-19-1024x684-e1510362227500.jpg

Hiện nay, giới KTS trên thế giới ngày càng ưa chuộng chất liệu ốp bằng đá. Những thiết kế này là các mặt bàn ốp đá tấm lớn, liền mạch, không hề có vết ghép của chất liệu trên bề mặt và gây ấn tượng mạnh về vân đá cũng như độ sang trọng của công trình. Mặc khác, chất liệu đá có độ bền cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng rất thấp, nên được nhiều người ưa chuộng. KTS Trần Ngọc Linh (IDEE Architects) cho biết: “Xu thế mới của ngành trang trí nội thất cũng như ngành kiến trúc nói chung là hiện nay mọi người đang hướng đến sự bền vững và tiếp cận với thiên nhiên nhiều hơn. Đá ốp trang trí là một vật liệu dễ sử dụng, hiện đại, tươi sáng và có nét sang trọng.”

Thoả mãn đầy đủ các đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và, phù hợp với nhiều vật liệu khác: gỗ, kim loại, .... Đá tự nhiên hoàn toàn phù hợp với các thiết kế nội thất bếp, không chỉ là lựa chọn hàng đầu ở các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada,… mà còn là một trong những vật liệu hot nhất được lòng giới KTS và nhiều gia đình Việt Nam.
PADO mời bạn tham khảo một số thiết kế bếp ứng dụng chất liệu Đá tự nhiên.

DSC04225.jpg

 

natural-stone-kitchen-countertops-natural-stone-mosaic-best-natural-stone-for-kitchen-counters.jpg

 

Posting%20Vertical.jpg

 

Nguồn: TCKT

Tin liên quan